Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Những điều kiêng kỵ khi bài trí giường cưới

Những điều kiêng kỵ khi bài trí giường cưới
Chiếc giường cưới là đại diện cho những gì ngọt ngào, lãng mạn, thầm kín và bền lâu đối với các cặp đôi khi tổ chức đám cưới. Hầu hết chúng ta chỉ quan tâm đến chọn việc chọn chiếc giường nào cho đẹp mắt, kích thước bao nhiêu cho thoải mái và màu sắc nào thì ưa nhìn. 


Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì giường cưới có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của lứa đôi. Có thể bạn không biết cách làm cho chiếc giường này thêm ấp áp, mặn nồng nhưng chắc chắn bạn không thể bỏ qua những điều kiêng kỵ khi bài trí giường cưới của mình.

Những điều kiêng kỵ khi bài trí giường cưới

Tránh đặt giường ngủ đối diện với gương

 Các phòng ngủ hiện đại đặc biệt là các phòng tân hôn thường thiết kế một chiếc gương lớn đối diện với phòng ngủ. Với họ, chiếc gương giống như sự phản chiếu chân thật nhất của tình yêu, mặn nồng và hạnh phúc. Tuy nhiên, trong phong thủy thì điều đó lại không tốt chút nào. Chiếc gương được cho rằng là vật dễ phản chiều hình ảnh của tà ma, nhất là về đêm. Khi đặt đối diện với giường cưới sẽ đem lại những luồng khi không hay. Đặc biệt nó sẽ khiến con người cảm thấy lo lắng, căng thẳng thàn kinh dẫn đến những ảo ảnh không tưởng. Do đó, bạn khó có thể tìm được giấc ngủ ngon cho mình. Hãy nói không với những chiếc gương đối diện giường cưới của bạn nhé. Ngay cả một chiếc gương gắn trên cửa tủ quần áo, một phần của đồ nội thất hoặc một chiếc gương rời đều có thể phản chiếu hình ảnh chiếc giường của bạn. Điều đó thật không hay chút nào và bạn rất nên chú ý khi bài trí nội thất quanh chiếc giường tân hôn.


Những điều kiêng kỵ khi bài trí giường cưới


Tránh đối diện các loại cửa

Không nên kê giường đối diện, thẳng hàng với cửa ra vào bởi vì hiện tượng này sẽ dẫn tới sự suy sụp về sức khỏe và công danh của gia chủ. Khi nằm, đầu óc chúng ta đi vào trạng thái nghỉ ngơi, nhưng những bước chân qua lại trước cửa sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ khiến bạn luôn ngủ trong trạng thái chập chờn hoặc mất ngủ. Đặc biệt khi hướng đầu giường ra cửa bạn còn có thể bị đau đầu mỗi khi thức dậy, cơ thể luôn mệt mỏi.

Quảng cáo: ghế xoay da cao cấp - sản phẩm được ưa chuộng bởi những nhà lãnh đạo

Không chỉ với cửa ra vào, chiếc giường cưới cũng tránh hướng về phía cửa toilet để không bị ảnh hưởng bở sự ồn ào, mùi xú uế không tốt cho thần kinh và “chuyện ấy” luôn căng thẳng. 

Những điều kiêng kỵ khi bài trí giường cưới


Đừng để chiếc giường cưới bị đè nén, áp bức hay chông chênh

Giường cưới là nơi gặp gỡ giữa hai cá thể tự do và khỏa khoắn. Nếu bạn đặt giường tại vị trí không được thoải mái hoặc bị đè nén về mặt nào đó sẽ khiến cho hạnh phúc hôn nhân của mình bị ảnh hưởng. Nên tránh đặt giường ngủ dưới xà nhà, quạt trần hoặc đèn chùm. Điều đó sẽ khiến vợ chồng bạn luôn có cảm giác bị đè nén, bức bối. Nếu xà nhà vắt qua đầu giường, bạn sẽ thấy mệt mỏi, tính tình cộc cằn, khó chịu. Chính vì vậy, nên kê giường hướng khác.

Góc nội thất: bàn để máy vi tính -sản phẩm hữu ích cho cả doanh nghiệp lẫn gia đình.

Nhiều cặp đôi cho rằng, chiếc giường ngủ đặt dưới cửa sổ sẽ khiến cho không gian tình cảm tràn ngập thiên nhiên và ánh sáng. Tuy nhiên vị trí này sẽ khiến bạn  phải chịu ảnh hưởng nhiều của sự thay đổi khí hậu nắng mưa, gió, rét ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe.

Khi chọn lựa giường cưới các cặp đôi cũng cần chú ý, nên chọn những mẫu giường có điểm tựa đầu. Nếu chiếc giường không có có điểm tựa, nên tìm điểm tựa là bức tường hay chiếc tủ quần áo. Lí do đơn giản là, khi thiếu những điểm tựa, giấc ngủ của bạn sẽ chênh vênh, khó tránh khỏi cảm giác lẻ loi, trống trải.

Quảng cáo: tủ gỗ giá rẻ - điểm nhấn nhẹ nhàng cho không gian chung văn phòng làm việc

Kiêng kỵ những điều cần tránh khi bài trí giường cưới chính là cách bạn vun vén cho không gian tình yêu của mình thêm bền đẹp. Đừng quên điều đó nhé!
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét