Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Những lưu ý để thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách nhà ống


Những lưu ý để thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách nhà ống
Bài trí phòng khách dựa trên tính chất sử dụng của nó chính là nơi tiếp khách và sum họp của các thành viên trong gia đình. Để tăng diện tích ngồi tiếp khách nên sử dụng bộ sofa lớn đồng thời chỉ sử dụng kệ nhỏ dùng cho việc trang trí. 


1. Nghiên cứu không gian sử dụng

Nhà ống có dạng kiến trúc điển hình là diện tích nhỏ, bề ngang hẹp, ít mặt thoáng, tận dụng không gian sinh hoạt theo chiều cao. Để phù hợp với kiến trúc này nội thất phòng khách cần đẹp mắt, phù hợp với công năng, hiện trạng.

Bài trí phòng khách dựa trên tính chất sử dụng của nó chính là nơi tiếp khách và sum họp của các thành viên trong gia đình. Để tăng diện tích ngồi tiếp khách nên sử dụng bộ sofa lớn đồng thời chỉ sử dụng kệ nhỏ dùng cho việc trang trí. 

Thậm chí, nếu bề ngang quá hẹp cũng không cần kệ giá nữa và treo ti vi trên tường để tiết kiệm không gian. Chỉ cần một bộ sofa dài, một bức tranh, một bình hoa, là đủ cho không gian phòng khách nhỏ bé. Nếu muốn khoảng đi lại được rộng rãi hơn thì có thể sắp xếp nội thất theo chiều dọc.

Những lưu ý để thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách nhà ống

Xem thêm: Cách trang trí nội thất cho căn hộ nhỏ - bạn có thể tham khảo để áp dụng cho những không gian đơn trong căn nhà ống của mình

2. Hài hòa về thẩm mỹ

Nội thất trang trí cho phòng khách nên thiên về đường nét đơn giản, độ lớn vừa phải kết hợp cùng cách bố trí màu sắc đơn giản để toát lên vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng. Tránh các màu nóng, tối, bởi những màu tươi sáng có tác dụng rất lớn trong việc nới rộng không gian.

Phòng khách nhà ống hiện đại thường sử dụng gam màu trung tính như ghi nhạt, màu kem, kết hợp với nội thất sofa và gỗ, kim loại hiện đại tạo vẻ đẹp thanh thoát, trang nhã cho căn phòng. Bên cạnh đó là những phụ kiện trang trí kèm theo như đèn bàn, rèm cửa, gối, thảm, kệ…phối hợp hài hoà giữa tỉ lệ và màu sắc. 

Sử dụng giấy dán tường hoa văn nhẹ nhàng décor cho phòng khách sẽ gây thiện cảm cho người nhìn, hơn nữa đồ nội thất đơn giản luôn phù hợp với một phòng khách hẹp trong nhà phố. 

Với phòng khách rộng, gia chủ vẫn hoàn toàn có thể sử dụng tông màu trắng để mang lại cảm giác sạch sẽ, tinh khôi. Đặc biệt sofa trắng luôn tạo dáng vẻ trẻ trung, hiện đại. Sàn gỗ giúp mang lại vẻ sang trọng cho phòng khách, bên cạnh đó những tông màu tương phản của nội thất lại tạo nét cá tính.

Quảng cáo:  Bạn có thể tham khảo sản phẩm bàn giám đốc cao cấp để thay cho chiếc bàn cũ của mình đã quá đát sử dụng hay không còn phù hợp phong cách hiện thời nữa

3. Tận dụng kiến trúc mở

Phòng khách nhà ống thường được thông với phòng bếp. Sự kết hợp ăn ý với phòng bếp làm cho phòng khách trở nên thoáng đẹp hơn. 

Ngoài ra, treo gương trên tường cũng là một giải pháp đơn giản để tạo hiệu ứng rộng cho không gian. Cũng có thể đưa cây xanh vào để không gian này thêm bắt mắt, thư giãn. 

So với các phòng khác, phòng khách phải là nơi tiếp nhận nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Nếu có thể lấy ánh sáng tự nhiên tràn vào từ khu vực ngoại thất thì phòng khách sẽ thoáng đãng hơn nhiều. Vì vậy khi thiết kế cửa cho phòng khách nên để độ rộng tối đa. Cũng có thiết kế căn hộ tận dụng ánh sáng bằng cách tạo giếng trời giữa nhà ở tầng một. 

Những lưu ý để thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách nhà ống

Nếu bạn muốn mở rộng phòng nhân viên của công ty, có thể sử dụng bàn nhân viên văn phòng của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ không hối hận

4. Thiết kế ánh sáng phù hợp

Ánh sáng cũng góp phần không nhỏ trong thiết kế phòng khách nhà ống đẹp, ánh sáng tạo hiệu ứng cho không gian thêm rộng và sáng sủa. không nhất thiết phải sử dụng nhiều bóng đèn, đặt hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí ở vị trí phù hợp, màu sắc ấm áp gần gũi càng tôn lên sự lộng lẫy, cuốn hút cho tổng thể nội thất phòng khách mà bạn đã chọn lựa.

Góc nội thất: Bạn muốn thay đổi không gian phòng làm việc của mình, ghế văn phòng giám đốc là sản phẩm bạn nên trải nghiệm cho cảm giác mới.

Những tư vấn bài trí và lựa chọn nội thất phòng khách cho nhà ống trên đây hy vọng sẽ góp phần giúp bạn sở hữu phòng khách sang trọng, hiện đại, tinh tế và làm tăng thêm giá trị của ngôi nhà.

Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét