Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Cải tạo lại phòng khách và ban công theo ý tưởng mới

Cải tạo lại phòng khách và ban công theo ý tưởng mới
Trang trí cho phòng khách và ban công chung cư với những gam màu sặc sỡ của các loài hoa hòa quyện trong những gam màu trầm dịu nhẹ của cỏ cây, và các vật dụng làm vườn. 


Cái nắng vàng của trời thu dịu nhẹ mang đến cho con người biết bao cảm xúc lâng lâng lạ kỳ, vì vậy mà mọi người thường có xu hướng làm mới bản thân cũng như tạo chút sinh khí, và sự ấm áp cho không gian nhà mình.

Để mang sự ấm áp hay vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn, hãy phủ lên bộ bàn ghế sofa những màu sắc bắt mắt,và không thể thiếu đó là lọ hoa tươi một chút sinh khí cho căn phòng này.

Góc quảng cáo: Đang bận rộn, bàn làm việc lại cứ cập kênh, ẽo ợt, ngăn kéo kêu ầm ầm... Nếu thế thì thử lựa chọn một chiếc bàn trưởng phòng mới đi bạn nhé!

Làm mới không gian phòng

Một chiếc tivi màn hình lớn được giấu trong bức tường gạch và một chiếc kệ đủ để bài trí cũng như phát huy được chức năng của mình

Thiết kế nội thất phòng khách

Bộ sofa lớn màu đen kết hợp nền trắng của tường nhà giúp căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Giống như một căn phòng trong cổ tích cùng chiếc cửa sổ đón thiên nhiên và ánh đèn lung linh huyền ảo, rèm cửa trang trí thật điệu đà cho căn phòng thêm ấn tượng.

Góc đời sống: bàn học sinh giá rẻ đã từ thời cổ lỗ sĩ. Mua ... mới  từ Hòa Phát thay thế nào.

Trang hoàng nhà cửa bằng vườn hoa góc ban công

*Cách làm vườn ban công này phù hợp với tất cả các ngôi nhà “ chung cư ” đối với những ngôi nhà không có diện tích sân vườn thì bạn nên tận dụng khoảng sân vườn này để tự tạo cho mình một mẫu thiết kế nội thất sân vườn đẹp độc đáo.

Cải tạo lại ban công

*Trang trí cho ban công chung cư với những gam màu sặc sỡ của các loài hoa hòa quyện trong những gam màu trầm dịu nhẹ của cỏ cây, và các vật dụng làm vườn. Màu sắc không chỉ được biết đến từ các loài hoa cỏ trong sân vườn mà còn pha trộn cùng với màu sắc như các vật dụng chậu hoa, kệ để chậu hoa, để tạo nên nét duyên dáng cho ban công chung cư.

Góc thị trường: Đôi lúc  cảm giác không hài lòng với ngăn chứa tài liệu cá nhân vì nhiều lý do . Mua hộc di động tại đây.

Cách tạo sân vườn đơn giản mà đẹp


*Với những nguyên liệu vô cùng đơn giản, dễ tìm, dễ có, đó chính là vỏ cây bị bong ra từ thân, là những quả khô hay một ít gỗ bào thừa từ anh thợ mộc nhà hàng xóm hay thậm chí là sỏi đá, lá cây trong vườn nhà, sử dụng thêm loại cỏ 3 lá để tạo nên màu xanh tươi mơn mởn tô điểm cho khung cảnh tráng lệ cho ban công nhà bạn… cùng trí tưởng tượng phong phú và sự cẩn thẩn là bạn đã một khu vườn nhỏ tràn ngập cây xanh sẽ là chốn thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng của bạn..

Xem thêm những thông tin cùng loại khác tại Tư vấn nội thất đẹp

Theo thietkenoithatmaket.vn

2 nhận xét: