Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Mẹo hay tạo sự sang trọng cho không gian phòng khách gia đình bạn

Meo-hay-tao-su-sang-trong-cho-khong-gian-phong-khach-gia-dinh-ban

Bạn cảm thấy không gian phòng khách của mình khá đơn điệu và xấu xí. Hãy tự mang lại sức sống mới cho ngôi nhà thân yêu của mình bằng những mẹo nhỏ sau đây để cải thiện cho phòng khách trở nên sang trọng và tiện nghi nhất nhé.




1. Mua sắm trong chính ngôi nhà của bạn


Có rất nhiều cách để làm đẹp cho không gian phòng, trong đó cách tốt nhất là làm sao đánh lừa thị giác để cảm thấy phòng ốc thoáng mát, rộng rãi hơn. Bạn có thể sử dụng những món đồ sau đây:

Thay vì đến các cửa hàng, bạn hãy dạo một vòng trong nhà và nhặt nhạnh các món đồ từ những căn phòng khác. Hoặc, tận dụng những gì còn sót lại trong tủ quần áo hoặc tủ đựng đồ có thể làm mới lại và dùng chúng để trang trí phòng khách.


Sử dụng một bộ bàn ghế sofa hiện đại cao cấp, không nên mua bộ ghế sa lông giá rẻ vì những bộ ghế này chất lượng không cao, không tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Những bộ ghế sofa cao cấp làm từ nguyên liệu tốt sẽ toát lên vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp hơn. Vì thế, bạn hãy cố gắng đầu tư một bộ ghế hiện đại hoàn hảo nhất.

Sử dụng vách ngăn để căn phòng của bạn thoáng mát, tiện nghi hơn.

Sử dụng các sản phẩm nội thất màu trung tính như trắng, kem,be, nude… để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hấp dẫn.

Sử dụng tranh treo tường khổ lớn để làm đẹp cho không gian…

2. Thêm cây xanh


Cây xanh là một trong những cách tốt nhất để biến đối một không gian trở nên sống động hơn. Giá bán của các loại cây cảnh, hoa cảnh để bàn không quá đắt đỏ, nên đây là một khoản đầu tư có ích, mang tính lâu dài.

Nếu bạn bè hoặc hàng xóm của bạn trồng nhiều cây cảnh, bạn hoàn toàn có thể ngỏ ý xin/mua lại. Cuối cùng, bạn chỉ cần tìm một vị trí đẹp mắt trong phòng khách cho chúng và tận hưởng bầu không khí tươi mới và mềm mại hơn xưa. Người ta cũng sử dụng cây xanh để bài trí bàn làm việc giúp tinh thần thoải mái tăng hứng thú trong công việc.

3. Trưng bày sách


Sách luôn luôn là phụ kiện trang trí đẹp mắt, thường xuyên có sẵn trong nhà (dù ít dù nhiều) và dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Một chồng sách có thể tăng thêm màu sắc và là phụ kiện sáng tạo khi bạn không muốn phải tốn tiền mua đồ trang trí mới.

4. Vệ sinh phòng khách sạch sẽ, gọn  gàng hơn!


Sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp, đó chính là những yếu tố cơ bản đầu tiên mang lại cho bạn một không gian sống đẹp.


Chính vì thế, trong không gian phòng khách sẽ chứa rất nhiều đồ đạc như bàn ghế, tranh ảnh, đèn điện… và vô số món đồ nhỏ bé lỉnh kỉnh khác. Vì vậy, với những gia đình có thói quen để đồ dùng sinh hoạt trong phòng khách sẽ làm cho cả không gian trở nên chật chội và bí bach hơn. Hãy gom lại tất cả những vật dụng không cần thiết vào một chiếc hộp hoặc ngăn kéo tủ, đồng thời quét dọn lại toàn bộ không gian sống của mình.

5. Thêm ánh sáng 


Ánh sáng tác động rất lớn đến tâm trạng nên đừng cố hữu một suy nghĩ chỉ phòng ngủ mới cần long lanh. Chỉ cần một góc tường tô điểm bởi nhiều bóng điện màu nhỏ xinh sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách nhà bạn

Những chiếc đèn trong phòng khách đã cũ hoặc mãi chỉ có một màu đơn điệu. Bạn hãy bắt tay ngay vào việc tô điểm cho phòng tiếp khách thêm lung linh bằng những chiếc đèn màu. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thay đèn chùm, đèn bàn và các đèn nhỏ trong phòng.

Với góc đèn lung linh phòng khách sẽ ấm áp, gần gũi hơn.

.

Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét