Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cách giải tỏa bớt cái nóng ngày hè cho nhà chung cư

Cách giải tỏa bớt cái nóng ngày hè cho nhà chung cư
Những ngày nắng nóng sẽ là khoảng thời gian khiến mọi người cảm thấy khó chịu nhất trong năm, nhất là những gia đình đang sinh sống trong các căn hộ chung cư. Một biện pháp hữu hiệu được rất nhiều gia đình áp dụng đó là tận dụng ban công để trang trí các loại cây xanh, cây cảnh làm dịu bớt cái khó chịu của nắng nóng.


Tô điểm bạn công chung cư cho mùa nắng nóng, để thay thế những lan can hay hàng rào sắt đơn điệu, sơn tường chóng hỏng hay lớp đá ốp nóng bức,... chậu hoa leo , cây dây leo hay còn gọi là cây leo giàn đang là một lựa chọn hoàn hảo cải tạo môi trường sống, làm cho mặt ngoài ngôi nhà trở nên tươi mát, trong lành, tăng thêm sự quyến rũ cho ngôi nhà của bạn.

Trang trí hoa tươi cho ban công

Ban công nhà bạn nằm ở hướng nắng chiếu trực tiếp suốt ngày, khó giữ ẩm thì bạn hãy chọn những loại cây chịu hạn tốt như xương rồng, bát tiên, hoa quỳnh, sống đời, sứ Thái, râm bụt, hoa đá... Những loại cây hoa này có thể chịu được dài ngày không tưới nước.


Một góc ban công được trang trí khéo léo với những chậu hoa

Với ưu điểm của các loại hoa này là có khả năng phát triển theo phương thẳng đứng và chịu được nắng, gió cao trên sân thượng.

Một góc nhỏ ở ban công được sắp xếp, bố trí một cách khéo léo, với những chậu hoa nhỏ xinh kết hợp thêm bộ bạn ghế đơn. Để mang không gian của thiên nhiên là cách đơn giản nhất nhằm giúp bạn cân bằng lại các trạng thái của bản than.

Theo thietkenoithatmaket.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét