Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Phương pháp giúp bạn làm gọn gàng ngôi nhà nhanh chóng

Phương pháp giúp bạn làm gọn gàng ngôi nhà nhanh chóng
Không ai có thể có được tâm trạng thoải mái khi sống trong một không gian bừa bãi, lộn xôn. Hãy nhanh chóng thu dọn đồ đạc tạo một không gian sống thoải mái nhất với những gợi ý dưới đây.


Một không gian lộn xộn làm cho tâm trạng không tốt. Là một người không phải tự nhiên gọn gàng, tôi đã phải luyện bản thân mình để áp dụng các thói quen mới để có một ngôi nhà ngăn nắp. Tôi nhận thấy một cách rõ ràng, căn phòng sạch sẽ làm cho tư duy tập trung hơn và một tâm trạng vui vẻ, và mở đường cho một sự tồn tại có tổ chức hơn và ít căng thẳng ... ngay cả khi ngôi nhà có trẻ em. Những mẹo đơn giản sẽ giúp bạn sắp xếp hợp lý ngôi nhà của bạn - và cuộc sống của bạn - trong thời gian ít hơn bạn nghĩ.

1. Cắt giảm tối thiểu trang trí nội thất phòng khách nhỏ nhặt

Điều tốt nhất để xóa sạch lộn xộn là bạn chỉ giữ lại những thứ bạn hoàn toàn yêu thích, và đó là một công thức cho sự thành công khi nói đến một cuộc sống đích thực mà phản ánh thực tế của bạn. Nhìn vào khu vực phòng khách của bạn một cách trung thực, và bỏ đi tất cả những đồ trang trí lặt vặt trông rối ren, không có mục đích thực sự. Chỉ vì bạn yêu thích một cái gì đó của một thập kỷ trước đây không có nghĩa là bạn phải yêu nó đến bây giờ.

Cắt giảm chi tiết nhỏ nhặt nơi phòng khách

Góc thị trường: Nơi chứa tài liệu cá nhân của bạn đã từ thời cổ lỗ sĩ. Mua tủ tài liệu gỗ mới  từ Hòa Phát thay thế nhé.

2. Hợp lý khu vực ăn uống của bạn

Phòng ăn nên nơi lưu trữ thực phẩm tốt và cuộc trò chuyện tuyệt vời. Khu vực ăn uống nhỏ gọn có thể là ấm áp và chào mời như các phiên bản truyền thống hơn, nhưng ánh sáng phù hợp là chìa khóa. Hãy loại bỏ tất cả các mặt hàng thiết yếu từ khu vực này, và không để bất cứ thứ gì xung quanh bàn để có thể cung cấp chỗ để di chuyển.

3. Tạo một không gian phòng tắm mà bạn yêu thích

Quá nhiều chai dầu gội, sữa tắm và vòi hoa sen và bồn tắm cùng các loại sản phẩm khác khiến một phòng tắm trở nên quá lộn xộn nhưng lại là điều cần thiết cho cơ thể. Giữ khăn và bất kỳ phụ kiện nào khác trong một bảng màu đơn giản – màu trắng thường là sự lựa chọn tốt nhất - và cất giấu tất cả, nhưng quan trọng nhất là đặt các sản phẩm ở trong ngăn kéo và tủ đựng đồ. Phòng tắm là một cơ hội để giải thoát mình khỏi những thứ bạn không thực sự yêu thích. Chọn xà phòng bạn yêu thích, ngửi và cảm nhận.

Tạo một không gian phòng tắm yêu thích

Góc đời sống: Nội thất văn phòng cá nhân đã từ thời cổ lỗ sĩ. Kiếm ghế nhân viên mới  từ Fami xem sao.

4. Kiểm tra tất cả các yếu tố phòng ngủ của bạn

Phòng ngủ cần cảm giác yên tĩnh chủ yếu là do sự vắng mặt của sự lộn xộn. Hãy tạo thói quen để giữ cho tap đầu giường gọn gàng của tất cả nhưng những cuốn sách bạn đang đọc  và thực hiện một nỗ lực có ý thức không để tích lũy những lộn xộn hơn có thể phù hợp trong một ngăn duy nhất. Tủ đầu giường như thế này buộc mọi thứ của căn phòng vào trong

Kiểm tra các yếu tố nơi phòng ngủ

Góc quảng cáo: Đang bận rộn, bàn làm việc còn dở chứng, ọt ẹt, ngăn kéo kêu kèn kẹt... Hãy  lựa chọn một chiếc Hộc di động để chứa tài liệu đi bạn nhé!

5. Xóa bỏ các thứ lộn xộn trên mặt bàn

Nếu bạn đã có một tủ để thiết bị nhà bếp của bạn, sử dụng nó không chỉ cho máy xay sinh tố và máy trộn, ấm đun nước và lò nướng bánh... Nếu bạn không có, suy nghĩ về mức độ thường xuyên bạn thực sự sử dụng một hạng mục trước khi cho nó vào nhà kho hay trên bàn đảo của bạn. Nếu bạn không thích nó, hãy cho bỏ.

6. Giúp những đứa trẻ thành những thói quen tốt ngay từ ban đâu

Bước đầu tiên để giúp những đứa trẻ có một căn phòng gọn gàng được cung cấp lưu trữ phong phú cho tất cả đồ đạc của chúng - không có những thứ như quá nhiều lưu trữ. Tiếp theo, đặt lịch làm sạch một phòng ngủ hàng tuần trên danh sách công việc của chúng. Nếu chúng cần thêm một chút khuyến khích để thực sự làm điều đó, suy nghĩ về phần thưởng hơn là trừng phạt.

Tham khảo những mẹo nhỏ cho gia đình khác tại đây

Theo thietkenoithatmaket.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét