Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Bàn họp rỗng giữa phù hợp cho cuộc họp bao nhiêu người?

Bàn họp rỗng giữa phù hợp cho cuộc họp bao nhiêu người?

Có nhiều mẫu bàn họp trên thị trường hiện nay: bàn họp hình chữ nhật, bàn họp hình tròn, bàn họp hình elip, bàn họp hình oval, bàn họp rỗng giữa.... mỗi loại bàn họp phù hợp với những điều kiện phòng họp số lượng người tham gia họp khác nhau.


Bàn họp rỗng giữa là kiểu bàn họp được thiết kế kích thước chiều dài khá lớn nên thường phù hợp với các không gian văn phòng, phòng họp, phòng hội nghị rộng rãi. Để chọn được mẫu bàn họp quây rỗng giữa phù hợp bạn cần xác định được số người ngồi là bao nhiêu. Vậy kiểu bàn họp kích thước lớn này thường dành cho bao nhiêu người ngồi?

Bài viết sẽ tư vấn cho bạn biết bao nhiêu người thì nên chọn bàn họp quây rống giữa và những mẫu bàn họp rỗng giữa phù hợp cho văn phòng đang được ưa chuộng.

Bao nhiêu người tham gia họp nên dùng bàn họp rỗng giữa?

Đối với những công ty, cơ quan, tổ chức quy mô lớn, có sự tham gia của lãnh đạo công ty và số người tham dự đông trên 16 người bạn nên chọn bàn họp quây rỗng giữa. Bàn họp này sẽ thường có kích thước chiều dài 4000 mm trở nên vì vậy bạn nên lựa chọn những chiếc bàn họp có kiểu dáng bàn họp hình oval hoặc bàn họp hình chữ nhật để tạo sự sang trọng tuyệt đối cho không gian.

Bàn họp chữ nhật thích hợp sử dụng trong các buổi ký kết hợp đồng, có sự tham gia của đại diện đối tác, khách hàng.

Những chiếc bàn họp hình oval có các góc lượn mềm mại, theo quan niệm phong thủy thì nó có ý nghĩa hội tụ may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Tùy vào phong cách thiết kế phòng họp lớn mà bạn lựa chọn màu sắc và kiểu dáng bàn họp phù hợp.


Một số mẫu bàn họp đẹp

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115 có hình dáng elip, có rỗng giữa, sử dụng đợt tài liệu bên dưới, hậu lửng. Bàn họp này được làm chủ yếu bằng gỗ công nghiệp cao cấp, có 2 màu sắc chủ đạo mặt bàn màu vàng, chân bàn màu xanh lá. Với hai màu sắc này tạo sự tươi sáng, trẻ trung và giúp bạn dễ dàng kết hợp ở mọi không gian khác nhau.

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115


Bàn họp rỗng giữa Hòa Phát này có kích thước khá lớn: chiều dài 5.100mm, chiều rộng 1.500mm, chiều cao 750mm có thể đáp ứng được 20 người ngồi thoải mái. Kết hợp ghế chân quỳ có tay vịn màu xanh là gợi ý hoàn hảo và phù hợp với phong thủy phòng họp. 

Nếu bạn phải đi xa nhà một khoảng thời gian, nhưng lo lắng về vấn đề an toàn cho ngôi nhà của mình, tham khảo thêm chia sẻ Những mẹo đơn giản phòng kẻ trộm "viếng thăm"

Bàn họp Hòa Phát CT2600

Bàn họp rỗng giữa Hòa Phát CT2600 là bàn họp hình tròn, gồm 3 khối ghép thành, khung viền đường chỉ gỗ nổi, chia khoang, trên mặt bàn có các tấm da trang trí. Kiểu mặt bàn này liền và sử dụng đợt tròn, có rỗng giữa, và chân bàn có lót đệm nhựa.

Bàn họp Hòa Phát CT2600


Bàn họp này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp (gỗ cốt MDF) – loại cốt gỗ được đánh giá cao về chất lượng. Bề mặt sơn PU (đây là loại sơn để bảo vệ, đánh bóng, tạo màu cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp một cách đẹp và mịn nhất, giữ màu lâu).

Kích thước 3 chiều là chiều dài 2600mm, chiều sâu 1600mm và chiều cao 760mm có thể dành cho 10 người ngồi. Nhưng vì nó là hình tròn tốn diện tích nên bàn họp rỗng giữa này được sử dụng trong các không gian rộng.

Không chỉ để chữa các vết bỏng nhẹ và vừa, cây sống đời còn có nhiều tác dụng khác về sức khỏe, hãy tham khảo thêm thông tin tại Công dụng và cách dùng cây hoa sống đời chữa bệnh
Bàn họp Fami FM-554#P38

Bàn họp rỗng giữa của Fami này có hình dáng elip, đường cong mềm mại 2 phía đầu bàn. Với kích thước 3 chiều: chiều dài 3800mm, chiều sâu 1600mm và chiều cao 760mm thì bàn họp quay rỗng giữa FM-554#P38 có thể dành khoảng 20 người ngồi.

Bàn họp Fami FM-554#P38


Bàn họp Fami được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, phủ sơn PU, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống nhiễm khuẩn, chịu được nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường…

Màu sắc chủ đạo tông màu đỏ đậm của Fami dành cho nội thất phòng giám đốc cũng được sử dụng trong sản phẩm này. Hơn nữa, bàn được thiết kế chắc chắn, hậu lửng chạy theo bàn, có ngăn để tài liệu, phần giữa rỗng giúp bạn bài trí thêm cây xanh làm phong phú cảnh quan phòng họp, bớt căng thẳng và tăng hiệu quả làm việc. Kết hợp hài hòa tủ văn phòng phù hợp nữa là bạn có không gian phòng họp như ý với mẫu bàn họp rỗng giữa này.

Bàn họp Đức Khang DKBH-02

Bàn họp Đức Khang DK BH-02 có hình oval, kích thước khá lớn 4800mm, chiều rộng 2200mm, chiều cao 750mm có thể ngồi được 20-24 người ngồi. Với kích thước bàn rộng như thế này thường được sử dụng trong các phòng họp có diện tích lớn.

Bàn họp Đức Khang DKBH-02


Màu sắc khá hiện đại và tinh tế. Đặc biệt ở nội thất Đức Khang bạn có thể tùy chọn màu chất liệu và màu sắc theo yêu cầu. Chính vì vậy bàn họp Đức Khang được nhiều người ưu chuộng hơn hẳn. Hơn thế nữa, bàn họp có thể phù hợp trong mọi không gian khác nhau từ truyền thống hay hiện đại. Bạn cũng linh động hơn trong việc lựa chọn các món nội thất phòng họp khác như ghế chân quỳ bằng inox hoặc ghế xoay đều phù hợp.

Như vậy, với những mẫu bàn họp rỗng giữa độc đáo của Hòa Phát, Fami, 190 kể trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi chọn nội thất phòng họp vừa phù hợp, tiện nghi và mới lạ.

1 nhận xét:

  1. Ghế Văn Minh là công ty cung cấp các dòng ghế văn phòng, ghế xoay hàng đầu tại Việt Nam
    Liên hệ #ghevanminh tại 0272-375-9677 hoặc
    Website: https://ghevanminh.vn/
    Tổng hợp +500 mẫu ghế văn phòng xuất sắc tại
    https://ghevanminh.vn/ghe-van-phong

    Trả lờiXóa