Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Review văn phòng của Công ty TNHH Vietrantour

Nếu diện tích văn phòng chỉ có khoảng 30m2 thì nên bố trí không gian làm việc như nào, sử dụng loại bàn nào cho hợp lý? Nếu bạn đang loay hoay giải đáp câu hỏi thì ngắm nghía, học tập ngay cách thiết kế văn phòng của Công ty TNHH Vietrantour.

Giới thiệu về Công ty TNHH Vietrantour

Địa chỉ: 33 Tràng Thi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lĩnh vực hoạt động: Hoạt động của các đại lý du lịch, kinh doanh tua du lịch

Thành lập 3/7/2002, trải qua gần 18 năm xây dựng và phát triển, với 3 lĩnh vực kinh doanh chính là đón khách quốc tế đến Việt Nam, đưa khách Việt Nam đi nước ngoài và trong nước cùng nhiều dịch vụ du lịch phụ trợ khác. Vietrantour phục vụ hàng triệu lượt khách và liên tục đứng đầu về doanh thu trong các chương trình hội chợ du lịch quốc tế, được ghi nhận về uy tín chất lượng dịch vụ, tốc độ phát triển doanh số và lựa chọn là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị hàng không, Tổng cục Du lịch, Cục Xúc tiến Du lịch trong và ngoài nước. 

Đảm bảo chất lượng dịch vụ, không ngừng sáng tạo và chuyên nghiệp hóa để phù hợp với sự phát triển chung là những tiêu chuẩn được Vietrantour đặt lên hàng đầu với hy vọng đáp ứng được tối đa những yêu cầu, kỳ vọng của khách hàng và kiên trì giữ vững lời hứa trở thành “sự lựa chọn tin cậy” như khẩu hiệu đã đề ra. 

Những nỗ lực bền bỉ của công ty đã được ghi nhận với bằng chứng là Vietrantour liên tục được vinh danh “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC”, “Đơn vị bán hàng tốt nhất VITM” nhiều năm liên tiếp, “Công ty có doanh số bán cao nhất” của Aeroflot và Qatar Airways, “Đối tác có đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch Malaysia”,…, và trên hết là niềm vui, sự hài lòng trên gương mặt của mỗi du khách trở về sau chuyến du lịch cùng Vietrantour.


2. Đánh giá về văn phòng của Công ty TNHH Vietrantour

Văn phòng của công ty TNHH Vietrantour có 2 phòng ban chính. Một phòng có diện tích khoảng 70m2 và một phòng có diện tích nhỏ chỉ khoảng 30m2. Phòng lớn được chia ra làm 2 bộ phận là bộ phận tư vấn khách hàng và bộ phận làm việc cá nhân. Còn phòng nhỏ cũng là phòng tư vấn khách hàng. Tất cả các phòng đều được sử dụng loại bàn có hình chữ nhật, mặt bàn có màu trắng hoặc màu vàng vân gỗ. Khoảng cách giữa hai nhân viên ngồi dù chưa đạt chuẩn 2.5m nhưng cũng hợp lý với diện tích nhỏ hẹp này.

Mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp phủ lớp melamine bề mặt giúp chống trầy xước, mối mọt hiệu quả, hơn nữa không bám bụi nên việc vệ sinh dễ dàng. Chân bàn hình chữ hộp được thiết kế liền với mặt bàn, mang đến sự chắc chắn trong quá trình sử dụng. So với chân bàn gỗ dạng hộp thì chân bàn làm từ sắt giúp cho không gian văn phòng thông thoáng hơn. Thêm vào đó, bàn làm việc có vách ngăn được làm bằng kính vừa tạo được không gian riêng tư, tăng sự tập trung vừa giúp việc trao đổi, hỗ trợ giữa các nhân viên thuận tiện.

Hệ thống điện trần cách âm làm căn phòng trở nên sáng sủa hơn. Trên nền xanh, logo được in nổi phát ánh sáng trắng nên rất nổi bật và tạo ấn tượng với khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng thiết kế các tủ để tài liệu, tranh ảnh, giá bán các tour du lịch,... 
Tuy nhiên, văn phòng này khá kín vì không có cửa kính nên không có ánh sáng tự nhiên. Giải pháp cho vấn đề này là công ty nên sử dụng nhiều cây cối đặt trong phòng để hài hòa không khí một cách dễ chịu, trong lành cho nhân viên.

3. Gợi ý sản phẩm Cụm bàn làm việc UNMD01CS3


UNMD01CS3 là cụm bàn làm việc dành cho 4 người được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay. Sử dụng cụm bàn làm việc UNMD01CS3 giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tận dụng diện tích văn phòng, nhất là những văn phòng nhỏ, đồng thời tạo không gian làm việc chung hiệu quả, thích hợp cho làm việc nhóm.

Bàn được kết hợp với hộc tủ di động tiện lợi. Hộc tủ di động gồm 3 ngăn, ngăn trên cùng dành cho đồ dùng cá nhân và các văn kiện quan trọng vì có khóa bảo mật, hai ngăn dưới dành cho đồ cần dùng thường xuyên, không khóa, dễ dàng lấy đồ nhanh chóng. Các tay nắm được thiết kế âm vào trong hình chữ nhật và có màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn đẹp mắt. 

Bên dưới hộc còn có các bánh xe nhựa màu đen để thuận tiện trong việc di chuyển tủ đến các vị trí khác nhau, giúp người ngồi không tốn nhiều công sức. Kích thước hộc tủ nhìn chung nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích gầm bàn nên phần để chân người ngồi vẫn giữ được sự thông thoáng và thoải mái.

So với những cụm bàn làm việc không kèm hộc thì đương nhiên cụm bàn kết hợp hộc di động sẽ có chi phí đắt hơn do tốn nhiều nguyên vật liệu, phí gia công, thiết kế.

Cụm bàn sử dụng mặt bàn rộng chất liệu gỗ công nghiệp, có các đường vát chéo 45 độ độc đáo. Trong khi đó, trên mặt bàn không gắn các vách ngăn cố định, mà sử dụng các decor như khay trang trí, khay hộp đựng bút để phân tách vừa để trang trí lại vừa có thêm diện tích để đồ dùng văn phòng phẩm cho các nhân viên.

Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện gồm 4 chân trụ vững chắc ở hai phía kết hợp với khung sắt nâng đỡ mặt bàn và giúp toàn bộ cụm bàn đứng vững. Như vậy, gầm bàn trống, thông thoáng khiến không gian văn phòng như mở rộng hơn. 

Cụm bàn 4 người UNMD01CS3 rất phù hợp cho làm việc nhóm, đồng nghiệp có thể dễ dàng thảo luận, trao đổi công việc để nâng cao hiệu quả làm việc được tốt nhất.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại: noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây để nhận tư vấn chi tiết:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét