Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Kinh ngạc môi trường làm việc chuyên nghiệp của Công ty Sika hữu hạn Việt Nam

Tôi đã từng tìm hiểu về thiết kế nội thất văn phòng của nhiều công ty, doanh nghiệp. Một trong những không gian làm tôi ấn tượng nhất là văn phòng của công ty Sika hữu hạn Việt Nam. Là một người yêu thích thiết kế, nội thất, tôi muốn chia sẻ những đánh giá của mình khi được nhìn tận mắt văn phòng của công ty.

1. Giới thiệu về Công ty Sika hữu hạn Việt Nam

Địa chỉ: Cụm 12, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội

Sika Việt Nam chính thức được cấp phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài vào năm 1993, là công ty trực thuộc tập đoàn Sika AG Thụy Sĩ. Sika Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm và giải pháp cho hầu hết các ứng dụng trong xây dựng.

Các cột mốc quan trọng của Sika Việt Nam:
  • 1991: Gia nhập thị trường Việt Nam.
  • 1993: Thành lập công ty 100% vốn từ Thụy Sĩ tại Việt Nam.
  • 1994: Sản phẩm lỏng đầu tiên sản xuất tại Thủ Đức.
  • 1995: Mở chi nhánh tại Hà Nội.
  • 1997: Nhà máy tại Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch đi vào hoạt động.
  • 2000: Mở chi nhánh tại Đà Nẵng.
  • 2004: Mở chi nhánh tại Cần Thơ.
  • 2007: Mở rộng nhà máy tại Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch.
  • 2012: Nhà máy thứ hai tại KCN VSIP Bắc Ninh đi vào hoạt động
Với hàng loạt các sản phẩm đa dạng được sản xuất trong nước, Sika Việt Nam tự hào là nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm hóa chất xây dựng ứng dụng trong các lĩnh vực như: công trình đường bộ, cầu, cảng, sân bay, đường hầm, nhà máy thủy/nhiệt điện, dự án thủy lợi, nhà máy xử lý nước, khu công nghiệp, công trình dân dụng và nhà cao tầng… Sika Việt Nam cũng tiên phong trong công nghệ chất kết dính công nghiệp.

Sika Việt Nam điều hành hoạt động dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm và trách nhiệm đối với môi trường, thể hiện qua chứng nhận ISO 9001 về hệ thống quản lý chất lượng và ISO 14001 về hệ thống quản lý môi trường mà công ty đã đạt được nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững.



Phòng họp


Phòng làm việc

2. Đánh giá về văn phòng công ty Sika hữu hạn Việt Nam

Văn phòng công ty Sika hữu hạn Việt Nam có diện tích tương đối rộng với kết cấu mở hiện đại, trẻ trung được chia làm 3 phòng ban chính. Các phòng sử dụng vách ngăn cố định để tạo không gian riêng biệt, tăng hiệu quả làm việc.

Ở đây, công ty đã sử dụng gạch tự nhiên để làm nền cho logo in nổi màu đỏ công ty được nổi bật hơn và rất hiện đại. Đó cũng chính là không gian làm việc của nhân viên lễ tân được công ty sử dụng bàn làm việc màu nâu thẳng cửa ra vào. Tiếp đến là phòng họp có một chiếc bàn tròn dành cho 8 người được đặt ở chính giữa. Cuối cùng là không gian làm việc rộng rãi dành cho nhân viên sử dụng cụm bàn 6 chỗ ngồi cùng những chiếc ghế xoay được bố trí thành hai hình chữ I song song. Chính nhờ việc sắp xếp như vậy giúp việc đi lại thuận tiện, dễ dàng theo 3 lối lớn. 

Điểm cộng nữa cho công ty là đã kết hợp văn phòng làm việc theo xu hướng văn phòng xanh. Văn phòng bố trí rất nhiều sắc xanh của cây lá không chỉ ở quầy lễ tân, không gian họp mà còn có cả trong phòng làm việc của nhân viên. Mỗi bàn làm việc của nhân viên đều có một chậu cây nhỏ, cùng với đó là những cụm cây được trang trí xen kẽ ở kệ tủ kịch trần giúp tăng tính thẩm mỹ.

Tuy nhiên, công ty sử dụng loại bàn không có vách ngăn nên sẽ gây mất tập trung giữa các nhân viên. Giải pháp đơn giản cho vấn đề này là công ty nên tham khảo các kiểu bàn có vách ngăn để giúp nhân viên có không gian riêng khi làm việc và tăng sự tập trung và hiệu quả công việc.

3. Gợi ý sản phẩm nội thất phù hợp cho công ty Sika hữu hạn Việt Nam

Cụm bàn làm việc DKMD01


Mẫu cụm bàn làm việc DKMD01 được rất nhiều văn phòng sử dụng bởi sự tiện lợi và vẻ đẹp hiện đại. Với những không gian nhỏ, cụm bàn làm việc là giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm diện tích, đồng thời tăng sự thân thiết giữa các nhân viên, tạo sự đoàn kết trong công việc.

Sản phẩm thuộc cụm bàn làm việc 2 người, theo đó 2 nhân viên sẽ ngồi liền kề, phân cách ở giữa là kệ tủ tài liệu được thiết kế lạ mắt. Do khoảng cách ngồi tương đối gần nhau nên sẽ giúp đồng nghiệp có thể thuận tiện trao đổi công việc 1 cách dễ dàng và thuận lợi, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc.

Về thiết kế, DKMD01 có phần chân bàn làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện dạng khung vuông. Chân bàn nối từ mặt bàn thẳng đứng xuống mặt sàn tạo sự khỏe khắc, vững chắc.

Mặt bàn gỗ, thiết kế vuông vắn, kích thước đủ rộng để đặt máy tính cá nhân và các tài liệu cần thiết cho công việc. Trong khi đó, ở vị trí giữa hai bàn làm việc có một khoảng trống nhỏ, mọi người có thể tận dụng đặt lọ hoa trang trí hay đặt tài liệu tùy theo nhu cầu sử dụng. Mỗi người ngồi có thể sử dụng 1 tủ tài liệu liền sát đất có kết cầu gồm: 1 ngăn kéo, 1 ngăn khóa để có thể lưu trữ tài liệu và vật dụng cá nhân quan trọng, đảm bảo tính riêng tư.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Nếu bạn muốn sở hữu mẫu bàn làm việc như trên, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét