Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Các mẫu ghế bar nên dùng tại nhà

Các mẫu ghế bar nên dùng tại nhà
Hiện nay, ở những căn hộ cao cấp hay những căn nhà xây mới, xu hướng thiết kế thêm quầy bar đang rất được các gia chủ ưa chuộng. 


Một quầy bar được thiết kế nhẹ nhàng, cùng với những mẫu ghế xoay quầy bar độc đáo về kiểu dáng và màu sắc hài hòa với phong cách nội thất sẽ tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

Vị trí đặt quầy bar

Tùy không gian sống riêng của mỗi gia đình mà các gia chủ lựa chọn vị trí để bố trí quầy bar. Quầy bar có thể được đặt ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp… Thông thường, vị trí thuận tiện nhất để đặt quầy bar là để cạnh khu bếp, vừa tiện lợi khi sử dụng, lấy đồ ăn uống từ tủ lạnh, bếp; vừa thuận tiện cho việc rửa dọn chúng sau khi dùng xong.

Dù được đặt ở bất kỳ không gian sống nào, điều mà các gia chủ cần đặc biệt lưu ý khi bố trí là quầy bar không được gây cản trở lối giao thông trong nhà.

Các mẫu ghế bar nên dùng tại nhà



Ghế kết hợp với quầy bar

Những ghế xoay cho bar gia đình hiện đại chiếm không gian ít hơn so với những loại thiết kế kiểu cũ thường được thấy ở những nhà hàng và quán rượu. Ghế sử dụng cho bar tại gia thường nhẹ hơn và có sự cách điệu, đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc. Ghế sử dụng cho bar là loại có thể điều chỉnh được độ cao, từ 60cm đến 80 cm và có giá để chân.

Hãy cùng Nội thất 190 chiêm ngưỡng vẻ đẹp những mẫu ghế xoay bar kết hợp với thiết kế bar gia đình:

Ghế bar B11

Đây là thiết kế ghế rất phù hợp cho những kiểu không gian bar độc lạ, cá tính, mạnh mẽ và thể hiện được cái tôi, phong cách riêng của gia chủ.

Được thiết kế với kiểu dáng khá bắt mắt, điểm nhấn là các đường cong uốn lượn trên mặt ghế và lưng ghế có sự liên kết và bổ trợ cho nhau tạo ra sự khỏe khoắn, năng động phù hợp.

Ghế quầy bar BAR B07

Ghế quầy bar BAR B07 là dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc lạ phù hợp làm ghế quầy bar, quầy cafe, quầy rượu… phần mặt ghế và lưng tựa rời nhau. Thường thì những mẫu ghế quầy bar phần chân ghế rất cao và có giá đỡ chân để phù hợp với mặt bàn tỳ cũng như kiểu thiết kế nội thất, tính chất bar.

Ghế  quầy bar B06

Ghế bar mặt nhựa, lưng liền, mẫu sản phẩm ghế quầy bar B06 của nội thất 190 có giá thành tương đối hợp lý, chế độ bảo hành, vận chuyển, lắp đặp ổn định. Mẫu ghế quầy bar B06 có thể kết hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất, vừa có thể di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống các bánh xe. Phần lưng tựa liền giúp cho người sử dụng có thể ngả lưng thư giãn, không bị mỏi lưng, đau lưng khi phải ngồi trong thời gian dài.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét