Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Đồ nội thất nên có cho ngôi nhà diện tích nhỏ


Đồ nội thất nên có cho ngôi nhà diện tích nhỏ
Có thể bạn biết đến những sản phẩm thông minh có thể giúp tiết kiệm không gian sử dụng cho ngôi nhà, dưới đây là một sản phẩm thuộc loại này được thiết kế khá xinh xắn.


Một bộ sưu tập tủ tài liệu nhỏ xinh sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm gọn gàng và xinh đẹp. Cùng ngắm bộ tủ xinh xắn NODO của nhà thiết kế Andrea Brugnera để thấy rõ lợi ích từ nó.


Thiết kế đơn giản từ gỗ tự nhiên, những chiếc tủ tài liệu trở nên xinh xắn và đáng yêu trong không gian nội thất gia đình của bạn. Một chiếc tủ đạt chất lượng là một sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ, khả năng vệ sinh và có thể tháo lắp di chuyển dễ dàng.

Một chiếc hộc di động này là một sản phẩm trong bộ sưu tập đó, thường để đầu giường hay góc bàn làm việc. Với ngăn tủ rộng bạn có thể đựng một vài vật dụng quen thuộc của mình.

Đồ nội thất nên có cho ngôi nhà diện tích nhỏ


Bạn có thể sử dụng sản phẩm này như một chiếc tủ bếp đa năng. Thiết kế 3 cánh cửa tủ rộng với những khoang chứa đồ bên trong, chiếc tủ sẽ giúp bạn phân loại và lưu trữ đồ ăn.

Bạn có thể tham khảo thêm những Mẫu tủ tài liệu văn phòng bán chạy nhất tại Hà Nội tại đây.


Mẫu tủ gỗ này bạn có thể sử dụng làm chiếc tủ tường trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp. Được chia thành 4 ngăn chính, chiếc tủ có khoảng trống lớn sử dụng tuỳ theo mục đích của bạn.


Điều đặc biệt ở bộ sưu tập này chính là điểm chung dễ nhận ra của những nút dây. Ở mỗi ngăn tủ đều được thiết kế những lỗ nhỏ và dùng dây buộc trang trí. Tuy rất đơn giản nhưng nó làm người ta phải nhớ đến như một sản phẩm thời trang sáng tạo. Hơn nữa, những chiếc tủ này được sử dụng gỗ sồi tự nhiên, kết hợp với màu trắng cho hiệu ứng màu sắc khá hài hòa.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét