Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Ghế làm việc văn phòng Fami thể hiện vị thế của người lãnh đạo


Ghế dành cho giám đốc hay các vị lãnh đạo cao cấp thường là những chiếc ghế đồ sộ, bề thế và được tạo hình cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất.
Nội thất văn phòng không chỉ là đáp ứng nhu cầu sử dụng mà nó còn thể hiện phong cách và văn hóa công ty cũng như thể hiện địa vị, quyền lực của người đó. Vì vậy việc chọn được nội thất văn phòng thích hợp cần căn cứ vào rất nhiều tiêu chí: Đối tượng sử dụng, sở thích, cần sử dụng, khả năng kinh tế… trong đó đối tượng sử dụng là yếu tố quan trọng bậc nhất.


1. Ghế giám đốc Fami


Màu sắc chủ đạo của dòng ghế giám đốc Fami là sự kết hợp giữa màu đen và đỏ, vừa mang màu sắc cổ điển vừa rất nổi bật. Đây là các màu sắc tượng trưng cho vị thế và quyền lực, đồng thời cũng là những màu sắc dễ kết hợp với các đồ nội thất mang phong cách đẳng cấp khác trong phòng làm việc của giám đốc. 

Ghế giám đốc của Fami có giá bán trong khoảng từ 4 triệu đến 12 triệu đồng, Có thể thấy đây là một mức giá khá cao nhưng so với những gì sản phẩm đem lại cho phòng làm việc thì đây là một sự lựa chọn xứng đáng.


2. Ghế trưởng phòng Fami


Tiêu chí ghế văn phòng dành cho trưởng phòng của nội thất Fami là không quá đồ sộ và cầu kỳ như ghế giám đốc nhưng cũng không thể đơn giản như những mẫu ghế dành cho nhân viên. Đây là những mẫu ghế sang trọng, lịch lãm và phong cách. 

Dòng ghế dành cho trưởng phòng của nội thất Fami có tông màu chủ đạo là màu đen của da công nghiệp. Giá bán của các mẫu sản phẩm này ở vào khoảng 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng, mức giá này được đánh giá là khá phải chăng so với những gì sản phẩm đem lại.


Ghế lãnh đạo FM-003#




Kiểu dáng: Ghế lãnh đạo cao cấp là sản phẩm ghế xoay được thiết kế với kiểu dáng đẳng cấp, quyền lực, nổi bật với các chi tiết hoa văn được trạm trổ ở thành ghế.




Chất liệu: Gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt sơn PU, đệm ngồi và lưng ghế được bọc da cao cấp.

Màu sắc: Phần khung ghế bao gồm, chân xoay và viền thành ghế có màu vân gỗ truyền thống kết hợp với tông màu đen của đệm ngồi và lưng ghế là biểu hiện của sự quyền lực.

Đặc điểm chung:

Ghế dành cho giám đốc hay các vị lãnh đạo cao cấp thường là những chiếc ghế đồ sộ, bề thế và được tạo hình cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, mẫu ghế lãnh đạo FM-003# cũng không ngoại lệ.

Ghế được di chuyển bằng những bánh xe cơ động, chất liệu da kết hợp gỗ công nghiệp cao cấp sơn PU. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu ghế chính là phần tay cầm, lưng ghế gỗ được điêu khắc hình rồng phượng – hình ảnh biểu trưng của quyền lực tuyệt đối.

Phần chân ghế: chân xoay kết hợp cùng hệ thống bánh xe giúp ghế di chuyển dễ dàng, cần hơi điều kiển độ cao thấp cũng được đặt ngay dưới ghế. Và ấn tượng ban đầu có lẽ chính là ở đường kim mũi chỉ được thể hiện ở phần lưng ghế, các núm đồng tiền lõm được đan xen kẽ nhau mang đến cảm nhận quyền lực về 1 vị trí lãnh đạo tối cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét