Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

Trang trí phòng ngủ cho các cung hoàng đạo - phần 1

Cự Giải là người kín đáo và không muốn không gian phòng ngủ riêng tư của mình thành nơi để mọi người biết đến. Bên cạnh đó, họ cũng là người cực kỳ nhạy cảm. Bạn có thể treo rèm để che ánh sáng và treo tranh mà bạn yêu thích để tăng tính tiện nghi và nghệ thuật cho phòng ngủ.
Xét từ góc độ phong thủy, các thiết kế hợp với các cung hoàng đạo sẽ đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho chủ của căn phòng ngủ. Hãy cùng chúng tôi lựa chọn và bài trí nội thất phòng ngủ phù hợp cho các cung hoàng đạo nhé!
1. Cung Sư Tử (24/7 - 23/8)
Đặc điểm tính cách
Hào phóng và tự tin là những nhận xét của mọi người thường dành cho cung Sư Tử. Với tính cách mạnh mẽ quyết đoán và kỹ năng tổ chức tốt, những người cung Sư Tử có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Tuy nhiên vì quá tự tin, đôi khi bạn hay có biểu hiện kiêu ngạo và cứng nhắc, điều này là một phần nguyên nhân cản trở những người muốn gần bạn.
Phong cách phù hợp
Thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo (P1)
Sư Tử là người luôn muốn mình trở thành tâm điểm của sự chú ý hay nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. Bạn trở thành biểu tượng của sự cao quý, vương giả và có tính thống trị giống như mặt trời. Do đó, phòng ngủ phù hợp với bạn nên được trang trí với màu sáng, rực rỡ và bắt mắt.
Hãy nghĩ về một bức tường được sơn táo bạo, với phong cách trang trí tươi trẻ như đang ở trên một bãi biển tràn ngập ánh nắng. Sau đó, hãy thêm một tấm gương mạ vàng để bạn có thể tự do ngắm nhìn bản thân mình thật xinh đẹp hoặc một bức tranh do bạn tự vẽ.
Giường ngủ thích hợp
Giường ngủ của những người thuộc cung này nên kê gần cửa sổ bởi bạn là những người tự tin, luôn muốn hòa mình vào thiên nhiên. Đối với bạn, thiên nhiên luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Khi trang trí giường ngủ cho người cung Sư Tử nên dùng màu đỏ làm điểm nhấn, màu đỏ tượng trưng cho sự tự tin, mãnh liệt, đó chính là nét đặc trưng tính cách của Sư Tử.
Màu sắc phù hợp
Cam, vàng, đỏ, tím.
2. Cung Thiên Bình (24/9 - 23/10)
Đặc điểm tính cách
Hai nét tính cách đặc trưng thường thấy ở những người cung Thiên Bình là thanh lịch và phong nhã. Bạn là những người bạn tuyệt vời, luôn biết cách lắng nghe và chia sẻ với người khác và cũng là người có khả năng giao tiếp tốt. Tuy nhiên, những người thuộc cung này dễ cảm thấy cô đơn; với bạn, bạn bè là quan trọng nhất trong cuộc sống. Bạn luôn cần bạn bè ở bên để an ủi và chia sẻ.
Phong cách thích hợp
Thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo (P1)
Thiên Bình luôn cố gắng tạo sự cân bằng trong các mối quan hệ, trong suy nghĩ, hành động và môi trường sống. Phòng ngủ phù hợp nhất dành cho bạn sẽ là nơi có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn, thanh lịch và tiện nghi, bao gồm rèm cửa mỏng, không gian thoáng mát và mùi hoa oải hương ngọt ngào.
Giường ngủ thích hợp
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn muốn có một không gian yên tĩnh và thanh bình. Chính vì vậy, sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lá nhạt giản dị và màu trắng thanh khiết sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm áp, yên tĩnh mà vẫn không đánh mất vẻ sang trọng.
Màu sắc phù hợp
Xanh pastel, xanh da trời hoặc xanh lá cây
Góc quảng cáo: Nếu bạn cần mua ghế ngồi làm việc mới thì nên tham khảo trước bài viết Ghế xoay chun 190 độc đáo cho văn phòng hiện đại.
3. Cung Cự Giải (22/6 - 23/7)
Đặc điểm tính cách
Nói đến Cự Giải là nói đến những người nhiệt tình, chu đáo và tốt bụng. Người mang cung Cự Giải có đặc tính kiên trì nhất trong các chòm sao. Đối với bạn bè, bạn là những người chân thành và tận tâm còn đối với gia đình bạn là những người tình cảm và gần gũi. Tuy nhiên, những người thuộc cung này thường rất dễ xúc động, nhạy cảm, vui buồn thất thường.
Phong cách phù hợp
Thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo (P1)
Cự Giải là người kín đáo và không muốn không gian phòng ngủ riêng tư của mình thành nơi để mọi người biết đến. Bên cạnh đó, họ cũng là người cực kỳ nhạy cảm. Bạn có thể treo rèm để che ánh sáng và treo tranh mà bạn yêu thích để tăng tính tiện nghi và nghệ thuật cho phòng ngủ.
Giường ngủ thích hợp.
Màu xanh nước biển mang lại cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng còn màu trắng lại tạo cảm giác yên tĩnh, thoải mái. Hai màu này kết hợp hài hòa sẽ tạo nên phòng ngủ lý tưởng cho những người cung Cự Giải, vừa mang lại cho bạn cảm giác thanh khiết, mềm mại, ấm áp, dễ chịu, vừa phù hợp với tâm lý luôn đặt sự ổn định và yên ấm trong gia đình lên hàng đầu của bạn.
Màu sắc phù hợp
Trắng, ngọc trai, vàng và trắng sữa.
4. Cung Xử Nữ (24/8 - 23/9)
Đặc điểm tính cách
Can đảm và tự tin là biểu tượng tính cách đặc trưng của Xử Nữ. Những người thuộc cung Xử Nữ có tính cách khiêm tốn, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác hết lòng và bạn coi đó là mục đích trong cuộc sống của mình.
Phong cách phòng ngủ
Thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo (P1)
Bạn luôn tạo cho người khác cảm giác ổn định, tin cậy - không gian riêng tư của bạn cũng vậy. Với tính cách cầu toàn, chú ý đến từng chi tiết và sự khéo léo bẩm sinh, Xử Nử đòi khỏi phòng ngủ của mình luôn sạch sẽ, tinh tế. Đầu tiên, bạn hãy bắt tay vào sắp xếp lại đống sách cũ và cất chúng gọn gàng vào một nơi mà sau này cần bạn có thể dễ dàng tìm thấy - một không gian sạch sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Sau đó, bạn hãy làm nổi bật căn phòng của bạn với những bình hoa, giá nến và một vài đồ vật hữu cơ nhỏ xinh.
Giường ngủ nên chọn
Màu trắng tinh khiết và màu hồng lãng mạn kết hợp với nhau sẽ tạo nên không gian bình yên, thuần khiết phù hợp với tính cách dịu dàng của những người cung Xử Nữ. Tuy nhiên, cả hai màu này đều là những màu sáng, dễ bám bụi nên khi sử dụng cần chú ý đến việc làm sạch thường xuyên giường ngủ. Như vậy, bạn mới có thể duy trì được nét đẹp của chúng lâu dài và mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn.
Màu sắc phù hợp
Xanh da trời nhạt, xanh lá, kem, trắng, nâu sẫm là những sắc màu mà Xử Nữ nên lựa chọn để tô điểm cho không gian sống của mình thêm độc đáo.
Nguồn: http://noithattubep.com.vn/blog/265-thiet-ke-phong-ngu-theo-cung-hoang-dao-p1.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét