Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

Tư vấn chọn bàn văn phòng phù hợp

Bàn làm việc văn phòng ngày càng thịnh hành, khi nó không chỉ đơn giản phục vụ công việc, còn dần trở thành xu hướng bài trí nội thất không thể thiếu trong các cơ quan, công ty…

Vậy làm thế nào để chọn được bàn làm việc văn phòng ưng ý, đáp ứng được mục đích và phù hợp với nhu cầu cấp thiết của người mua? Tôi và bạn hãy thử đặt ra các vấn đề và cùng thảo luận.
Vấn đề đầu tiên nhiều chủ doanh nghiệp băn khoăn về giá?
Mua hàng ở đâu giá rẻ, giá tốt mà sản phẩm lại chất lượng… những câu hỏi này đều xoay quanh chi phí đầu tư. Tôi sẽ gợi ý cho bạn rằng: cốt lõi nhất nằm ở việc, bạn xác định phạm vi chi phí dựa trên mục đích sử dụng ra sao!
Nếu bạn đầu tư bàn làm việc dành cho không gian văn phòng lãnh đạo, nơi bạn sẽ thường xuyên phải tiếp đối tác, để chứng minh cũng như tạo niềm tin tuyệt đối với khách hàng, bạn nên cân nhắc đầu tư mức chi phí cao hơn cho một chiếc bàn làm việc hay cả hệ thống bàn sang trọng, chuyên nghiệp với thiết kế tinh tế đẹp mắt hơn.
Còn nếu bạn đầu tư bàn làm việc dành cho không gian làm việc của nhân viên, nơi phục vụ lợi ích tối đa cho công việc của họ, thì lúc này bạn cần những sản phẩm đơn giản, tiện dụng và có khả năng đồng bộ hóa cao, tạo ra sự chuyên nghiệp. Với mục đích như vậy, rõ ràng, sản phẩm bạn chọn mua sẽ có chi phí thấp hơn nhiều. Dưới đây tôi sẽ gợi ý cho bạn vài lựa chọn.
Chỉ với mức giá khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu là bạn có thể trang bị cho văn phòng của mình hệ thống bàn làm việc dòng Classic của Fami không những rẻ đẹp, đảm bảo chất lượng mà còn rất hợp thời trang.
bàn làm việc dòng classic
Rẻ hơn nữa ư? Có!
Trên thị trường, nhiều sản phẩm tuy cùng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp bề mặt phủ Laminate thế nhưng dòng sản phẩm EVO của Fami lại có giá thành thấp hơn hẳn. Giá chỉ biến động trong hạn mức từ: 700 nghìn đồng cho tới 1,7 triệu. Điểm nổi bật của dòng bàn EVO nhắm vào những chi tiết thiết kế đơn giản. Bàn EVO thường là bàn đơn không kèm theo hộc tủ di động. Trong khi đó, bàn Classic lại chú trọng hơn trong thiết kế, có nhiều kiểu dáng và kiểu dáng hợp lí hơn cả và được ưa chuộng nhất là bàn lượn chữ L, đa phần là kèm theo hộc tủ vô cùng tiện lợi. Bởi vậy, đây cũng là lý do giải thích: tại sao dòng bàn Classic có giá thành cao hơn so với EVO. Có thể bạn chưa hiểu rõ về sản phẩm được phủ Laminate.  
cách chọn bàn làm việc ưng ý
Vấn đề thứ 2: Bạn băn khoăn về phối trí không gian làm việc
Có thể thấy, việc đồng bộ hóa nội thất luôn là vấn đề được quan tâm và chú trọng trong bất kỳ không gian nào. Và việc lựa chọn cả hệ thống bàn làm việc cũng không ngoại lệ, việc lựa chọn này chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như không gian thực của văn phòng, ý tưởng nhà thiết kế hay mong muốn của người lãnh đạo. Nếu không gian văn phòng bạn được thiết kế theo hơi hướng chuyên nghiệp, hiện đại, tối ưu diện tích (bạn xem thêm ở vấn đề 4), bạn nên lựa chọn những mẫu bàn mang phong cách hiện đại. Đây cũng là những cách phối trí thường thấy trong các văn phòng ngày nay.
Vấn đề thứ 3: Bạn phân vân về màu sắc.
Thông thường người ta sẽ phối màu theo nguyên tắc màu bàn phù hợp với màu sơn tường hoặc tương quan ít nhiều đến các đồ nội thất xung quanh, thậm chí là tông màu này có thể tối hơn so với nhiều đồ nội thất khác. Mặt khác, nhiều người lựa chọn sự phá cách để tạo điểm nhấn và sự khác biệt như: phối màu tương phản, đối lập.
Với các dòng sản phẩm Fami thì việc phối màu sẽ trở lên đơn giản hơn khi các mẫu bàn Fami được thiết kế trên 4 màu cơ bản: DC, BO, MB, PO. Đây đều là màu tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Màu MB và BO là màu vân gỗ vàng sáng, màu PO là màu vân gỗ nhạt thường có ở các dòng bàn ECO, EVO, Classic… và cuối cùng DC lại là tông màu bàn đậm nhất. Nhưng đôi khi chính việc này cũng tạo ra sự khó khăn khi bạn muốn sử dụng một loại màu khác biệt. Đừng lo, bạn có thể lựa chọn phương án đặt sản xuất bàn làm việc theo yêu cầu. Tuy nhiên, tôi lưu ý với bạn rằng, việc đặt bàn theo yêu cầu riêng khá tốn kém nên hãy cân nhắc thật kỹ giữa lợi ích kinh tế và sở thích dành cho văn phòng của bạn.
bàn làm việc văn phòng fami
Vấn đề thứ 4: Vất vả để việc tối ưu không gian.
Để tiết kiệm không gian cũng như diện tích sử dụng, đôi khi bạn bỏ cả tuần để tính toán cho phù hợp nhất là khi không gian của bạn không lớn. Bởi vậy, theo gợi ý của tôi, bạn nên nhờ các công ty nội thất tư vấn về cách bố trí không gian khi bạn mua sản phẩm. Lưu ý, công ty tôi cũng là một lựa chọn tốt cho việc này!
Vì sao? Vì chúng tôi tư vấn miễn phí, lắp đặt giúp bạn, điều này sẽ tạo ra ấn tượng tốt cho khách hàng, đối tác lần đầu tiên đến thăm văn phòng công ty bạn, bởi sự khoa học, đẹp mắt. Những gợi ý của chúng tôi cho khách hàng luôn là: kết hợp giữa các module bàn làm việc với nhau để tối ưu hóa. Ví dụ: trong trường hợp văn phòng bạn có nhiều góc chết, bạn nên dùng bàn làm việc có góc lượn chữ L kèm theo hộc tủ di động để tiện cho việc lưu trữ giấy tờ sổ sách cũng như các vật dụng cá nhân quan trọng.
bàn làm việc phù hợp với không gian
Vấn đề 5: Lo lắng về chất liệu và chất lượng sản phẩm
Tôi khuyên bạn hãy tìm hiểu sản phẩm ở nhiều nguồn khác nhau như: các kênh hỗ trợ - bán hàng trực tuyến, đọc các tài liệu trên mạng… Nếu bạn quá bận rộn, vậy thì hãy nhấp vào mục chat trực tuyến với bộ phận bán hàng của công ty tôi, bạn sẽ nhận được những tư vấn tốt giúp bạn có quyết định mua hàng chuẩn xác.
Dưới đây là vài thông tin cơ bản:
Ngoài gỗ công nghiệp bề mặt Laminate thì sử dụng bề mặt Melanine cũng có khả năng chống nước, chống xước, bề mặt nhẵn, chống mối mọt, cong vênh. Những sản phẩm tiêu biểu của Fami cho chất liệu Melamine bao gồm: các dòng Eco, Eco Beta, Eco Alpha. Ngoài ra khi bạn muốn thay đổi kiểu cách, sử dụng những sản phẩm có độ bền khủng thì cũng nên chọn các mẫu bàn làm việc chân sắt có sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và thoải mái.
bàn làm việc chân sắt
Hy vọng qua cách bàn luận và tháo gỡ mấu chốt các vấn đề trên bạn có thể tìm mua cho công ty mình những mẫu bàn làm việc ưng ý nhất.
Nguồn: http://noithatfami.pro/dkblog.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét