Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Hướng dẫn chọn ghế văn phòng chuẩn


Ghế văn phòng
Trong rất nhiều dòng ghế làm việc văn phòng trên thị trường nội thất hiện nay, làm thế nào bạn có thể chọn được một mẫu ghế thích hợp nhất để mang lại những may mắn trong công việc? 


Những tiêu chí cơ bản bạn cần chú ý khi lựa chọn bao gồm: hợp với sở thích, Chất liệu - màu sắc - kích thước, sự phù hợp với diện tích phòng và phong cách nội thất chung, yếu tố phong thủy... 

Hãy cùng chúng tôi điểm qua các dòng ghế cho từng khu vực văn phòng của các nhà sản xuất nội thất hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mỗi thương hiệu này có một dòng ghế là thế mạnh riêng chắc chắn sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích nhất để chọn lựa được cho mình một sản phẩm phù hợp. 

 Xét một cách tổng quan, ghế làm việc văn phòng có thể chia thành 3 loại thích hợp với 3 không gian: Ghế cho phòng làm việc, ghế cho phòng họp và ghế cho phòng chờ.

Ghế văn phòng
Ghế văn phòng nếu phân theo khu vực có thể chia thành: Ghế cho phòng làm việc, ghế cho phòng họp và ghế cho phòng chờ. Với mỗi thương hiệu nội thất, sẽ có những dòng ghế có đặc trưng khác nhau. Với nội thất Hòa Phát, đây là thương hiệu nội thất có quy mô lớn nhất hiện nay trên cả nước với các dòng sản phẩm hết sức đa dạng hướng tới nhiều đối tượng người tiêu dùng. Chỉ riêng loại ghế dành cho không gian phòng làm việc, Hòa Phát đã có tới hơn chục dòng sản phẩm, với mỗi chức vụ người dùng lại có những dòng sản phẩm có kiểu dáng thiết kế, chất liệu sử dụng, giá thành thích hợp. Với giám đốc, có dòng sản phẩm ghế TQ làm từ chất liệu da thật, ghế lưới cao cấp có khả năng giảm tích nhiệt, độ co giãn cao, tiện cho việc nghỉ ngơi mỗi khi căng thẳng. 

Với chức vụ trưởng phòng lại có 3 dòng ghế: Ghế lưng cao, ghế lưng rung và ghế da công nghiệp. Với nhân viên văn phòng, các dòng ghế khá phong phú với ghế lưới nhân viên, ghế nỉ, ghế nhựa… ghế làm việc của nội thất Fami có thể chia thành 3 loại: Ghế giám đốc, ghế trưởng phòng và ghế nhân viên. Đây cũng là sản phẩm thế mạnh của hãng nội thất 190 với các dòng ghế: Ghế xoay, ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế tựa… trong đó nổi bật và được phổ biến nhất chính là ghế xoay văn phòng. 

Ghế xoay 190 dùng nhiều chất liệu: Da, nỉ, lưới, nhựa, chun thích hợp với sở thích mỗi người và khí hậu từng mùa. Cụ thể đối với ghế văn phòng Hòa Phát, có khá nhiều dòng sản phẩm phổ biến tại các văn phòng, công sở. Điển hình như dòng ghế da TQ dành cho văn phòng của giám đốc với điểm nhấn là chất liệu da thật hết sức đẳng cấp và quyền lực. Hoặc dòng ghế lưới với thiết kế nâng đỡ vai của người ngồi, kết hợp cùng chất liệu lưới thoáng khí rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt trong thời tiết mùa hè nóng bức... Về cơ bản, ưu điểm nổi bật nhất của ghế làm việc văn phòng Hòa Phát là sự đa dạng về các dòng sản phẩm, màu sắc, chất liệu… hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Về mẫu mã, tùy vào đối tượng phục vụ mà Hòa Phát hướng tới các chi tiết thiết kế cầu kỳ hay sự đơn giản,chỉ hướng vào công năng sử dụng. Về giá cả, có cả những chiếc ghế giá lên tới hơn chục triệu đồng, nhưng ngược lại vẫn có những mẫu ghế giá bán chỉ hơn trăm nghìn đồng, tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với túi tiền của họ.
Ghế văn phòng
Tầm quan trọng của ghế đối với không gian văn phòng là không thể phủ nhận. Việc chọn được một mẫu ghế thực sự phù hợp cho từng chức vụ trong cơ quan, doanh nghiệp giữa hàng ngàn chủng loại, mẫu mã trên thị trường là điều không hề dễ dàng. Trên đây là những chủng loại sản phẩm ghế làm việc văn phòng đang được phổ biến nhất trên thị trường. Khi chọn mua, khách hàng chú ý mua hàng ở những địa chỉ uy tín để có được những món đồ chính hãng chất lượng cao và chế độ bảo hành lâu dài. Thêm nữa, bạn cũng nên quan tâm tới việc chọn màu sắc, chủng loại, chất liệu ghế phù hợp với cung mệnh của mình theo khía cạnh phong thủy để có thể mang đến những may mắn, thuận lợi cho công việc. Cha ông ta có câu “Của bền tại người”, khi đã chọn được sản phẩm hợp, cần tìm hiểu thêm thông tin về việc trang trí, dùng và vệ sinh… để có thể dùng ghế trong thời gian lâu dài mà vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp của sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét