Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Sinh tài lộc với cách bài trí hợp phong thủy theo tuổi

Bài trí góc làm việc thuận theo phong thủy giúp sự nghiệp phát triển sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, lương bổng, chức tước… của bạn đó. Để có được sự thăng tiến rộng mở trong sự nghiệp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách bố trí góc làm việc của mình nhé.


Bố trí bàn văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Mão (Mệnh Hỏa)

Mỗi cách bố trí bàn làm việc văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, vì vậy khi sắp xếp bàn văn phòng, người tuổi Đinh Mão cần phải chú ý đến những nguyên tắc cơ bản dưới đây. 



Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Đinh mão hợp phong thủy

- Năm sinh dương lịch: 1987
- Năm sinh âm lịch: Đinh Mão
- Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) 
- Ngũ hành: Lộ trung hỏa (Lửa trong lò)

Phương hướng

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh mão là ở phía Tây Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Đinh mão thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Đông (Diên Niên); Bắc(Sinh Khí); Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị).

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh mão là ở phía Tây Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Đinh mão thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc(Sinh Khí); Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị).

Màu sắc

Bạn sinh năm Đinh mão có niên mệnh thuộc Hỏa, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn dài với các màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Đinh Mão.

Bài trí bàn văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thìn (Mệnh Kim)

Mỗi cách bố trí bàn làm việc văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ. Vì thế khi sắp xếp bàn làm việc, người tuổi Canh Thìn cần phải chú ý đến những nguyên tắc căn bản dưới đây.   

Cách chọn lựa Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn văn phòng cho người tuổi Canh thìn hợp phong thủy

- Năm sinh dương lịch: 2000
- Năm sinh âm lịch: Canh Thìn
- Quẻ mệnh: Ly (Hoả) thuộc Đông tứ mệnh
- Ngũ hành: Bạch lạp kim (Vàng trong nến rắn)

Phương hướng

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Canh thìn là ở góc Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Canh thìn thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Nam(Phục Vị); Đông Nam(Thiên Y)

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Canh thìn là ở góc Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Canh thìn thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc(Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y)

Màu sắc

Bạn sinh năm Canh thìn có niên mệnh thuộc Kim, nên sử dụng bàn làm việc văn phòng dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Canh thìn.


Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Tỵ (Mệnh Thổ)

Mỗi cách bố trí bàn văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ. Cho nên khi sắp xếp bàn làm việc, người tuổi Đinh Tỵ cần phải chú ý đến những nguyên tắc căn bản dưới đây.   

Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Đinh tỵ hợp phong thủy.



- Năm sinh dương lịch: 1977
- Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ
- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Sa trung thổ (Đất lẫn trong cát)

Phương hướng

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh tỵ là ở Chính Tây của văn phòng làm việc. Vì Nam giới tuổi Đinh tỵ thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). 

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh tỵ là ở Chính Tây của văn phòng làm việc. Vì Nữ giới tuổi tuổi Đinh tỵ thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng tốt: Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y).

Màu sắc

Bạn sinh năm Đinh tỵ có niên mệnh thuộc Thổ, nên sử dụng bàn văn phòng dạng hình chữ nhật với các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ vì màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa, Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tốt cho người tuổi Đinh tỵ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét