Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Tủ tài liệu gỗ 190 chất liệu nhập khẩu


Văn phòng thường là nơi khô ráo, sạch sẽ ít khi phải tiếp xúc với môi trường nước. Do đó, khi chọn chất liệu làm tủ tài liệu văn phòng người ta đã có những tính toán sẵn về việc chọn ra một loại gỗ phù hợp đó là gỗ công nghiệp. 
Đối với các sản phẩm tủ văn phòng 190 thường dùng cốt gỗ công nghiệp MFC, bề mặt phủ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Mặt hàng này thường có tuổi thọ trung bình thọ trung bình cao, bền màu là do được làm từ các chất liệu nhập khẩu cao cấp. Melamine là vật liệu bề mặt được làm từ giấy phim in màu hoặc vân gỗ. Sau khi, nó được ngâm qua keo Melamine trong suốt thì được sấy khô và ép dán trực tiếp bằng máy ép nhiệt lên bề mặt cốt gỗ. Lớp nhựa Melamine phủ ngoài có tác dụng chống mài mòn, chống chầy xước, chống thấm nước, mối mọt. Do đó, Melamine rất hợp làm tủ văn phòng văn phòng, lỡ may môi trường xung quanh tủ có bị ẩm ướt hoặc nấm mốc thì cũng gây ảnh hưởng lớn đến việc bảo quản giấy tờ sổ sách bên trong. Hơn nữa, để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, phần cánh tủ thường có sự cách điệu, pha phối bằng cánh kính, kết hợp khung gỗ, hoặc để nguyên trạng , tạo nét đẹp đẳng cấp hiện đại cho văn phòng.

Bạn quan tâm đến phong thủy và muốn bài trí bàn làm việc hợp với tuổi của mình, vậy hãy tham khảo bài viết Nên đặt bàn làm việc thế nào cho hợp với tuổi Giáp Thân Thân, Quý Dậu?




Tủ gỗ TG03-1




- Kiểu dáng:

+ Tủ gỗ cao, cánh lửng phía dưới có khóa

+ Tủ bao gồm 3 ngăn 2 đợt 

- Chất liệu:

+ Gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

- Màu sắc:

+ Toàn bộ tủ có màu vân gỗ sáng, gần gũi, thân thiện với môi trường

+ Phụ kiện tay cầm bằng inox có màu sáng bóng tạo điểm nhấn cho sản phẩm

Công việc làm ăn không được như ý muốn. Có bao giờ bạn nghĩ những món đồ nội thất trong phòng làm việc chưa hợp phong thủy Hãy tham khảo bài viết Điều chỉnh nội thất văn phòng đúng phong thủy để có cách bố trí hợp lý nhất.

- Kích thước: W800 x D400 x H1200mm 

+ Chiều rộng: 800mm

+ Chiều sâu: 400mm 

+ Chiều cao: 1200mm

- Đặc điểm chung:

Tủ gỗ TG03-1 là kiểu tủ có tạo hình độc đáo, mới lạ, tủ cánh lửng bên trên để hở không cánh, phía dưới có khóa. Với thiết kế nhắm đến mục đích chính cũng như tính chất của công việc, sắp xếp những giấy tờ cần phải dùng đến thường xuyên ở ngăn không cánh, những tài liệu quan trọng cần được bảo mật được cất trữ ở ngăn có khóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét