Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Nên đặt bàn làm việc thế nào cho hợp với tuổi Giáp Thân Thân, Quý Dậu?


Bạn muốn việc kinh doanh của mình phát đạt hơn? Bạn muốn một môi trường làm việc hài hoà cho bạn và đồng nghiệp và muốn sở hữu những kỹ năng suy nghĩ sáng tạo và hiệu suất hơn? Nếu câu trả lời của bạn là “có”, hãy cùng chúng tôi đi sâu nghiên cứu cách bài trí bàn làm việc phù hợp cho các tuổi dưới đây.


Bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Thân (Mệnh Thủy)


Mỗi cách bài trí bàn làm việc đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, vì vậy khi sắp xếp bàn văn phòng, người tuổi Giáp Thân cần phải lưu ý đến những nguyên lý cơ bản dưới đây.

Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Giáp thân hợp phong thủy.

- Năm sinh dương lịch: 2004

- Năm sinh âm lịch: Giáp Thân

- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ)

- Ngũ hành: Tuyền trung thủy (Dưới giữa dòng suối)






• Phương hướng 

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp thân là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Giáp thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp thân là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Giáp thân thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Đông Nam(Sinh Khí); Nam(Diên Niên); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y)

• Màu sắc

Bạn sinh năm Giáp thân có niên mệnh thuộc Thủy, nên dùng bàn văn phòng dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh, còn màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tố cho người tuổi Giáp thân.


Bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Quý Dậu (Mệnh Kim)


Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Quý Dậu hợp phong thủy.

- Năm sinh dương lịch: 1993

- Năm sinh âm lịch: Quý Dậu

- Quẻ mệnh: Đoài (Kim)

- Ngũ hành: Kiếm phong kim (Vàng đầu mũi kiếm)






• Phương hướng 

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Quý dậu là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Quý dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí); Tây (Phục Vị); Tây Nam(Thiên Y).

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Quý dậu là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Quý dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y).

• Màu sắc 

Bạn sinh năm Quý dậu có niên mệnh thuộc Kim, nên dùng bàn văn phòng dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Quý dậu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét